Máy đo kích thước hạt Bettersiza BT-9300ST

Máy đo kích thước hạt

Hãng: Bettersize

Model: BT-9300ST

 
Máy đo kích thước hạt Bettersize BT-9300ST
Máy đo kích thước hạt Bettersize BT-9300ST
Thông số kỹ thuật:

Thang đo: 0,1-1000 um
Phương pháp đo: Tích hợp hệ thống tuần hoàn và phân tán tự động
Độ lặp lại: <1% (CRM D50)
Độ chính xác: <1% (CRM D50)
Nguyên tắc đo: lý thuyết tán xạ Mie
Laser: laser bán dẫn quang
Hệ điều hành: Win XP / Win 7
Cổng kết nối: USB hoặc RS232
Photodetector: 86
Siêu âm điện: 50 W
Dung tích bồn: 500 ml
Lưu lượng: 500-2500 ml / phút
Điện áp: 220V, 50/60 Hz
Kích thước bên ngoài: 640 x  420 x 400mm

Tính năng:
BT-9300ST phân tích kích thước hạt bằng tia laser thông qua các thiết kế quang điện mảng phát hiện độc đáo với 86 kênh dò hình. Bán kính dò ​​tối thiểu chỉ 55 micron , giới hạn dưới của phép đo là 0,1 micron, và giới hạn trên là 1.000 micron, cải thiện độ phân giải của thiết bị.
Máy đo kích thước hạt Bettersize BT-9300ST
Máy đo kích thước hạt Bettersize BT-9300ST

Thiết kế thông minh của quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP). Sau khi mẫu được thêm vào, các hoạt động khác như cấp nước, phân tán, lưu thông, điều chỉnh tập trung, kiểm tra, hệ thống thoát nước, vệ sinh, in ấn và hoạt động lưu trữ sẽ được tự động hoàn thành. Kết quả của thiết kế tự động không chỉ là hoạt động thuận tiện, mà còn làm giảm các lỗi được đưa ra bởi các yếu tố con người và cải thiện độ chính xác kiểm tra.
Hiệu chuẩn chính xác: tất cả các dụng cụ được dựa trên mẫu chuẩn, trong đó đảm bảo tính chính xác của các kết quả thử nghiệm, trong khi đó, các mẫu chuẩn được cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với các công cụ, khách hàng có thể kiểm tra độ chính xác của dụng cụ riêng của họ bất cứ lúc nào , để tránh những thiệt hại phát sinh từ các kết quả xét nghiệm không chính xác gây ra bởi dụng cụ hay dao động điện áp.
Thiết kế độc đáo & hệ thống lưu thông phân tán tự động. Tốc độ dòng chảy lưu thông là 500-2500ml / phút và có thể được điều chỉnh liên tục; cung cấp nước tự động cùng với cảm biến tự động, có thể tránh tràn; các cơ chế được thiết kế đặc biệt phòng chống rò rỉ đảm bảo hệ thống treo có thể được thải ra một cách tin cậy. Hệ thống phân tán và lưu thông với vỏ bọc bằng thép không gỉ và chống ăn mòn ống làm cho các dụng cụ lâu bền trong sử dụng.
Hệ thống 3-D tự động bao gồm chính xác động cơ bước hybrid, hướng dẫn chính xác đường sắt, vít chì, nối trục, và bộ điều khiển phân khu, có các bước tối thiểu là 1,3 micron, đảm bảo trọng tâm của chùm tia laser luôn luôn đến trung tâm phát hiện, do đó cải thiện độ chính xác của các kết quả thử nghiệm.
Thiết kế tích hợp, vỏ nhựa toàn bộ, ngoại hình đẹp, phong cách boutique. Bằng việc áp dụng tiến  hình thành tổng thể , máy có cấu trúc nhỏ gọn, đẹp. Bằng việc áp dụng công nghệ chống nhiễu mới nhất, có độ ổn định điện tốt hơn và tỷ lệ thất bại thấp.
Phần mềm mạnh mẽ, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nó có nhiều ngôn ngữ, trong đó có thể dễ dàng chuyển giữa tiếng Anh và tiếng Trung; kết quả kiểm tra có thể được chuyển đổi thành Excel, word hoặc định dạng đồ họa; tờ báo cáo có thể được tự do chỉnh sửa, nó có thể dễ dàng thêm các thông tin của người sử dụng để báo cáo; Hệ thống lưu trữ hàng trăm thông số quang học của vật liệu, hầu như bao gồm tất cả các mẫu phổ biến, đảm bảo rằng kết quả xét nghiệm là chính xác và đáng tin cậy; Báo cáo có tiếng Anh và tiếng Trung Quốc và 14 định dạng, trong đó có thể được lựa chọn bất cứ lúc nào.

Ứng dụng:

  1. Bột phi kim loại: canxi cacbonat, bột talc, cao lanh, zirconi silicat, wollastonite, graphite, konilite, tourmaline, mica, barit, thạch cao, bentonit, kim cương, đá thạch anh, diatomit, fenspat, tremolite, đất sét, garnet, vermiculite, bột màu titan , vv
  2. Kim loại bột: bột nhôm, bột sắt, magiê bột, bột molypden, bột đồng, bột kẽm, bột kim loại hiếm và bột hợp kim khác nhau vv
  3. Bột khác: dược phẩm, thuốc trừ sâu, mài mòn, thực phẩm, xi măng, gốm sứ, đất, bột màu, giảng dạy nghiên cứu khoa học, thăm dò dầu khí, phân tích địa chất, các trầm tích sông, vật liệu điện tử, vật liệu hóa chất, vật tư quân sự, vật liệu pin, nhũ tương khác nhau, lớp phủ, vv
Tiêu chuẩn SOP
Tiêu chuẩn SOP

---------------------------------------------
Để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm và giá cả xin vui lòng liên hệ:
Ms.Yến - Mb: 094 936 0692
Fax: 08 6262 2860
Email: Yen.hienlong@gmail.com
Công ty CP CN Hiển Long
B40 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Hồ Chí Minh
http://thietbiduocpham.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét